X science unit tests Kannada Medium
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ, ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ-2 ಮೊದಲ ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ 2022-23
ತರಗತಿ : 10 ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ MAzÀÄ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Dj¹ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß §gɬÄj. 1 x 3 = 3
1. Cao + H2O--- Ca(OH)2
+ ಉಷ್ಣ. ಇದು ಈ ಬಗೆಯ ರಾಸಾಯ ಕ್ರಿಯೆ.
A. ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ B. ವಿಭಜನೆ C. ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ D. ಬಹಿರುಷ್ಣಕ ಕ್ರಿಯೆ
2. ಉಸಿರಾಟ ನಡೆದಾಗ
ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ A.ಆಕ್ಸಿಜನ್ B. ನೈಟ್ರೋಜನ್ C. ಹೈಡ್ರೋಜನ್ D.ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ
ಆಕ್ಸೈಡ್
3. ಮಾನವ ವಿಸರ್ಜನಾಂಗ
ವ್ಯೂಹದ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಘಟಕ A. ನೆಫ್ರಾನ್
B. ನ್ಯೂರಾನ್ C. ಪತ್ರ ರಂದ್ರ ಕೋಶ D. ಕ್ಸೈಲಂ ಕೋಶ
II. PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹: 1 x 4 = 4
1. ರಾಸಾಯನಿಕ
ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಎಂದರೇನು?
2. ರೆಡಾಕ್ಸ್
ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಎಂದರೇನು?
3. ರಾಸಾಯನಿಕ
ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ.
4. ಜೀವ ಕ್ರಿಯೆಗಳು
ಎಂದರೇನು? ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ.
III. PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹: 2 x 3 = 6
5. ಕೆಳಗಿನ
ಸಮೀಕರಣಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಿ.
a) H2+Cl2----HCl b) HCl+ Fe---- FeCl2 + H2
6. ನೀರಿನ ವಿದ್ಯುತ್
ಭಜನೆಯ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗ ಗುರುತಿಸಿ.
7. ಮಾನವ ಹೃದಯದ
ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆಯಿರಿ.
IV. ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. 1. ವಿದ್ಯುದಾವೇಶದ SI ಏಕಮಾನವು ________ a) ಕೂಲು b) ವ್ಯಾಟ್ c)
ಆಮ್ಪಿಯರ್ d) ಓಂ 2.
ವಿದ್ಯುತ್ಪ್ರವಾಹದ ಸೂತ್ರ ____________
a) v= w/q. b) I= q/t. c)
V=IR d) P=w/t ½ X
2 = 1
Ii ಕೆಳಗಿನ
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.
3.ವಿದ್ಯುತ್
ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಸಾಧನವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ಅದನ್ನು ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ? 1X1=1 4. a) ಒಂದು ಸರಳ
ವಿದ್ಯುನ್ಮಂಡಲವನ್ನು ರಚಿಸಿ. b) ವಿದ್ಯುದ್ದೀಪ ಹಾಗೂ
ಬದಲಿಸುವ ರೋಧಗಳ ಮಂಡಲ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. 2X1=2 5. a) ವಿದ್ಯುತ್ ರೋಧ
ಎಂದರೇನು? 3X1=3 b) ವಿದ್ಯುತ್ ರೋಧವನ್ನು ಪ್ರಭಾವಿಸುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಎರಡು
ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
c) ರೋಧ ಶೀಲತೆಯ
ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
Government High School, Byatarayanapura, Mysore Bangalore South-2
Formative assessment: I - 2022-23
Class : 10 Subject : Science Marks
: 20
I. Choose the correct alternative 1 x 3 = 3
1. Cao + H2O--- Ca(OH)2 + Heat: This is an example for -------- A. displacement B. decomposition C. displacement D. exothermic reaction
2. The gas released during respiration is A.Oxygen B.Nitrogen C.Hydrogen D.Carbon Dioxide
3. Structural functional unit of human excretory system A. Nephron B. Neuron C. Epithelial cell D. Xylem cell
II.
Answer the following. 1 x
4 = 4
4. How do you define a chemical reaction?
5. Give an example for chemical displacement.
6. What is life process? Give an example.
7. Why do fishes’ breath faster than humans?
III.
Answer the
following. 2 x 3 = 6
8. balance the given equations.
a)
H2+Cl2----HCl b)
HCl+ Fe---- FeCl2 + H2
9. Draw neat labelled diagram of electrolysis of
water.
10.
Draw a neat
diagram of human heart.
11)What does an Electric circuit mean? (
1 ) 12) write the symbols
of a) A Battery b) Electric bulb ( 1 ) 13) On what factors does the
resistance of a conductor depend? (2
) 14) a) Which uses more
energy , a 250 W TV set in 1 hr or a1200W toaster in 10 months? (2
) b)Why is tungsten used almost
exclusively for filament of electric lamps?(1 )
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ, ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ-2 ಮೊದಲ ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ 2022-23
ತರಗತಿ : 9 ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ ಅಂಕಗಳು : 20
1) . ಜವದ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ ____. (1)
2). ಮೋಟಾರ್
ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ವಾಹನ ಚಲಿಸಿದ ದೂರವನ್ನು ಅಳೆಯಲು___ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. (1) 3) . ಚಲನೆ ಎಂದರೇನು?
(1) 4). ವೇಗೋತ್ಕರ್ಷ ಎಂದರೇನು? ಅಂತರ್ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ
ಏಕಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. (2) 5).
ಪ್ರಯಾಣದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೋಟಾರ್ ವಾಹನದ ಓಡೋ ಮೀಟರ್ 2000 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ತೋರಿಸಿ ಪ್ರಯಾಣದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 2400 ಕಿಲೋಮೀಟರ್
ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯಾಣವು 8 ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ ವಾಹನದ ಸರಾಸರಿ ಜವವನ್ನು
ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ. (2)
6) ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ-------------- (1) ಅ) ವರ್ಣರೇಖನ ಆ) ಅಂಶಿಕ ಆಸವನ ಇ) ಆಸವನ ಈ) ಭಾಷ್ಪೀಕರಣ 7) ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ಚಲನಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ
ವಸ್ತು--------- (1) ಅ) ನೀರು ಆ) ನೀರಾವಿ ಇ) ಕಲ್ಲು ಈ) ಮಂಜುಗಡ್ಡೆ
8)
ಮುದ್ದೆಯಾದ ಬಟ್ಟೆಗಿಂತ ಹರಡಿದ ಬಟ್ಟೆ ಬೇಗ ಒಣಗುತ್ತದೆ. ಏಕೆ?
(1) 9) ಗಂಧದಕಡ್ಡಿಯ
ವಾಸನೆ ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್ ವಾಸನೆಗಿಂತ ಬೇಗ ನಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ.ಏಕೆ? (1) 10) ವಿಸರಣೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಸರಣೆಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ. (2) 11)
ಅಮೋನಿಯಂಕ್ಲೋರೈಡ್ ಮತ್ತು ಉಪ್ಪಿನ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವ ವಿಧಾನದ ಚಿತ್ರ ಬರೆಯಿರಿ. (2) 12) ಜೀವಕೋಶದ ಅಂದವಾದ
ಚಿತ್ರ ಬರೆಯಿರಿ. (2) 13) ದ್ರವ್ಯದ ಮೂರು ಸ್ಥಿತಿಗಳು ಯಾವುವು? ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ. (3)
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ, ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ-2 ಮೊದಲ ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ-1
ತರಗತಿ : 10 ವಿಷಯ : ಗಣಿತ ಅಂಕಗಳು : 20
ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸಿ.
1). ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಡಿಯ
ಮೊದಲ ಪದ a ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸ
d ಆದಾಗ n ನೇ ಪದ.-----(1)
2). 1,3,5------ಈ ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಡಿಯ
ಮೊದಲನೇ ಪದ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಬರೆಯಿರಿ.
(1)
3). ಮೂಲ ಸಮಾನುಪಾತತೆಯ
ಪ್ರಮೇಯವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿ. (1)
4). a=10 ,
d=10. ಆದಾಗ ಸಮಾಂತರ
ಶ್ರೇಡಿಯ ನಾಲ್ಕು ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. (1)
5). 2,7,12,-------ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯ 10ನೇ ಪದ
ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ (.2)
6). ಎರಡು ಅಂಕಿಗಳ
ಎಷ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು 3 ರಿಂದ ಭಾಗಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ( 2)
7). ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಆದರೆ ಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.(2)
8). 8,
3, 2 ----------ಈ ಸಮಾಂತರ
ಶ್ರೇಡಿಯ 22 ಪದಗಳವರೆಗಿನ ಮೊತ್ತವೇನು?
(3)
9). ಒಂದು ಸಮಾಂತರ
ಶ್ರೇಡಿಯ ಎರಡನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಪದಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ
14 ಮತ್ತು 18 ಆದರೆ 51 ಪದಗಳವರೆಗಿನ ಮೊತ್ತವೇನು?
( 3).
10). ಥೇಲ್ಸ್ ನ ಪ್ರಮೇಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಿ. (4)Ch 6: Life processes
I. Chose the best
alternative 1 X 3 = 3
1. The action of bile can be termed as :
a.
Esterification
b.
Hydrogenation
c.
Oxidation
d. Emulsification
2. The functional unit of lungs is
a.
Neuron
b.
Trachea
c.
Alveolus
d.
Bronchus
3. Which
of the following is the function of the pulmonary artery?
a. It
carries oxygenated blood from the left ventricle to all the parts of the body.
b. It
carries oxygenated blood from the lungs back to the heart.
c. It
carries deoxygenated blood from all the parts of the body, except lungs, back
to the heart.
d.
It carries deoxygenated
blood from the right ventricle to the lungs.
II. Answer the following in one or two sentences. 1X 4 = 4
4. Why
is diffusion insufficient to meet the oxygen requirements of multicellular
organisms like humans?
Ans. In multicellular
organisms all the cells may not be in direct contact with the surrounding
environment. Hence diffusion will not meet all the requirements of all the
cells.
5. What
criteria do we use to decide whether something is alive?
Ans
: Movement
in response to external stimuli, breathing, growth etc.
6. How
is the small intestine designed to absorb the digested food?
Ans. Small intestine has
finger like projection in the inner lining which increases the surface area for
absorption of food.
7. Why
is it necessary to separate oxygenated and deoxygenated blood in mammals and
birds?
Ans. Mammals and birds need large
amount of energy for their life processes and hence the oxygenated blood can help them to obtain this energy
by breaking down the food.
III. Answer the following in one or two sentences. 2 X 3 = 6
8. Write
any 2 differences between aerobic and anaerobic respiration.
Ans.
Aerobic respiration |
Anaerobic respiration |
1. Takes place in presence of oxygen. |
Takes place in absence of oxygen. |
2. Its end products are carbon dioxide and water. |
Its end products are ethanol and carbon dioxide. |
3. More energy is released. |
Less energy is released. |
4. It takes place in cytoplasm and mitochondria. |
It takes place only in the cytoplasm. |
5. Complete oxidation of glucose takes place. |
Incomplete oxidation of glucose takes place. |
9.
Write
any 2 differences between the transport of materials in xylem and phloem.
Ans.
Transport in Xylem |
Transport In Phloem |
1. Water and mineral salts are transported. |
Food in aqueous form is translocated. |
2. The transport is generally passive. |
The transport is active. |
3. fibres, Vessels and tracheids are dead cells. |
Parenchyma, Sieve tubes and companion cells are living cells |
10.
Why is small intestine in herbivores longer than in
carnivores?
Answer. Digestion of cellulose takes a longer time. Hence, herbivores
eating grass need a longer small intestine to allow complete digestion of
cellulose. Carnivorous animals cannot digest cellulose, hence they have a
shorter intestine.
IV. Answer the following in one or two sentences. 3 X 4 = 12
11.
Describe double
circulation in human beings. Why is it necessary?
Ans. The
heart of human beings consists of two sides right and left. The right side of
the heart receives de-oxygenated blood from the cells and tissues and sends it
further for purification to lungs.The left side of the heart receives
oxygenated blood from lungs which is pumped further and sent to all the parts
of the body through blood vessels. This is called double circulation.
The energy demand of human beings is too large and
hence it is necessary for the separation of oxygenated and deoxygenated blood
to maintain constant body temperature.
12.
What are the different ways
in which glucose is oxidised to provide energy in various organisms?
Ans
: Breakdown of glucose by various pathways for different organisms are:
13.
Draw a neat diagram of human excretory system
and label the following –
a)
Part that collects urine b) part that
contain nephrons.
14.
Draw a neat diagram of human heart and label the
following –
a)
part that separates oxygenated blood from de-oxygenated
blood.
b)
part that carries oxygenated blood to all parts.
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26
ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿ : 10 ಅಂಕಗಳು : 20 ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ
1. ರೋಧಶೀಲತೆಯ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ………… 1
2. ಎರಡು ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು ಅಳತೆಮಾಡಲು ವೋಲ್ಟ್ ಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು? 1
3. ವಾಹಕದ ರೋಧವು ಯಾವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ? 11/2
4. ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಮೂಲದಿಂದ 4A ವಿದ್ಯುತ್ ಸೆಳೆಯುವಾಗ ಅದರ ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು 60 V ಆಗಿದ್ದು ಸದರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು 120V ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಸೆಳೆಯುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ಎಷ್ಟು?. 11/2
5. ಕಾರಣ ಕೊಡಿ . 2 ಅ) ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ ತಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಟಂಗ್ ಸ್ಟನ್ ಅನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆ? ಆ) ಗೃಹಬಳಕೆಯ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಕ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ?
ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ
6. ದೇಹದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಮೆದುಳಿನ ಭಾಗ........................ 1
7. ಲೋಹಗಳು ಆಮ್ಲದೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ............................ 1
8. HCl + NaOH à NaCl + H2O ಈ ಸಮೀಕರಣ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ .................. 1
9. ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಯಾಕ್ಸೈಡ್ ಸುಣ್ಣದ ತಿಳಿ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸುವ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. 1
10. ಹುರಿಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾಸುವಿಕೆಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. 2
11. ತಾಮ್ರದ ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಜನೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಅ) ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಆ) ಕ್ಯಾಥೋಡ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 2 12. ನರಕೋಶದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ . 2 13. ಮಿದುಳಿನ ನೀಳಛೇದ ನೋಟದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
Government High School Byatarayanapura Mysore Road Bengaluru -26
Formative Assessment
Subject : Science Class : X Marks: 20
Part –I : PHYSICS ( 7 )
I. Choose and write the best answer for the following questions from the given alternatives. ½ x 4 = 2
1. The commercial unit of electricity is ---------
(a) kwh (b) joule (c) watt (d) ampere
2. The formula to find the resistivity of a conductor is ------------
(a) R l / A (b) R A / l (c) R A l (d) R / A l
3. The ---------- is always connected in parallel in an electric circuit.
(a) Ammeter (b) Galvanometer (c) Voltmeter (d) voltameter
4. The device that is working on the principle of electric effect of electricity is ----- (a) Geyser (b) Heater (c) electric bell (d) electric cell
II Answer the following questions.
5. (A) Define electric power 2 x 1 = 2 (B) Give scientific reason for using tungsten filament in an electric bulb.
6. (A) Draw a circuit diagram in which three resistances are connected in parallel and write the formula to find the resultant resistance.
(B) Name any two devices that work on the principle of heating effect of electricity. 3
Part – II : Chemistry and biology ( 13 )
7. Part of the brain that controls body balance....................... 1
8. The gas evolved during the reaction between dilute acid and a metal .................. 1
9. HCl + NaOHàNaCl + H2O. This equation explains the chemical reaction.......... 1
11. Write the equation of the reaction of carbon dioxide with lime water. 1
12. Write the differences between roasting and calcination. 2
13. Draw a neat labelled diagram of electrolytic refining of Copper and label the following. a) Electrolyte b) Cathode 2
14. Draw a neat diagram of neuron and label - a) axon b) dendrites. 2
15. Draw the diagram of human brain and label a) cerebrum, b) cerebellum 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿ : 9 ಅಂಕಗಳು : 20
«µÀAiÀÄ : ¨sËvÀ±Á¸ÀÛç (CAPÀ : 7)
I PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Cj¹ §gɬÄj 1 x 2 = 2
1. ªÉÃUÀzÀ CAvÀgÁó¶ÖçÃAiÀÄ KPÀªÀiÁ£À ----
(C)«Äà (D) ¸É (E) «ÄÃ.¸É (F) «ÄÃ/¸É
2. ªÉÃUÉÆÃvÀ̵ÀðzÀ ¸ÀÆvÀæ ------
(C) (v+u)/ t (D) (v-u)/ t (E) (u-v)/ t (F) (v-u) t
II PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹.
3. MAzÀÄ ªÀ¸ÀÄÛ 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «Äà , 4 ¸É. PÁ®zÀ°è 8 «Äà , 10 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «ÄÃ, 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 4 «Äà zÀÆgÀªÀ£ÀÄß PÀæ«Ä¹zÀgÉ CzÀgÀ ¸ÀgÁ¸Àj
dªÀªÀ£ÀÄß PÀAqÀÄ»r¬Äj. 2 x 1 = 2
4. KPÀgÀÆ¥À ZÀ®£É JAzÀgÉãÀÄ? CzÀgÀ zÀÆgÀ - PÁ® £ÀPÉë §gɬÄj. 3 x 1= 3
ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (13)
1. ಜೀವಕೋಶದ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರ........................... . ಬೆರಕೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದ್ರವಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ................... 1
3. ಶುದ್ಧ ಉಪ್ಪನ್ನು ಅದರ ಅಶುದ್ಧ ಮಾದರಿಯಿಂದ ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ..................... 1
4. ಜೀವಕೋಶ ಎಂದರೇನು? 1
5. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿದಾಗ ಉಬ್ಬಲು ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
6. ತೆಂಗಿನ ಚಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಅಂಗಾಂಶವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
7. 45g ನೀರಿನಲ್ಲಿ 5g ಉಪ್ಪನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಿದೆ. ಈ ದ್ರಾವಣದ ಸಾರತೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ. 2
8. ವರ್ಣರೇಖನ ಎಂದರೇನು? ಅದರ ಎರಡು ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ. 2
9. ಸಸ್ಯ ಕೋಶದ ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿ : 8 ಅಂಕಗಳು : 15
ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ಅಂಕಗಳು 5
1.ಬಲ ಎಂದರೆ ---------- (1) 2. ಬಾವಿಯಿಂದ ನೀರು ಸೇದಲು ನಾವು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ---------- ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಬೇಕು. (1) 3. ವಸ್ತುಗಳ ಚಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ ಬಲವೇ ----------- (1) 4. ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹವನ್ನು ಅದರ ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಒಂದು ರಾಕೆಟನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಉಡಾವಣಾ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ ರಾಕೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ ವರ್ತಿಸುವ ಎರಡು ಬಲಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. (2)
ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (10)
1. ಮಲೇರಿಯಾ ರೋಗಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಪ್ರೋಟೋಜೋವಾಗಳ ವಾಹಕ-----------------. 1
2. ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ನೈಟ್ರೋಜನ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಿರೀಕರಿಸುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
3. ಕಳೆಗಳು ಎಂದರೇನು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು? 2
4. ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಬರಿಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಬಹುದೇ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು? 2
5. ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. 2
6. ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. 2
A B
I. ಖಾರಿಫ್ ಬೆಳೆಗಳು (a) ಜಾನುವಾರುಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ
II. ರಬಿ ಬೆಳೆಗಳು (b) ಯೂರಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟೇಟ್
III. ರಾಸಾಯನಿಕ ಗೊಬ್ಬರಗಳು (C) ಪ್ರಾಣಿತ್ಯಾಜ್ಯ, ಸಗಣಿ, ಮೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯತ್ಯಾಜ್ಯ
IV. ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರ (d) ಗೋಧಿ, ಕಡಲೆ, ಬಟಾಣಿ
(e) ಭತ್ತ ಮತ್ತು ಜೋಳ
No comments:
Post a Comment