https://krvp.in/bala-vijnana-magazine.php
ಕನ್ನಡ ಬಾಲವಿಜ್ಞಾನ
Pulitzer prize winner Ed young on
Dec 2021 video links
Resistors in Series | Electricity and Circuits
CBSE Class 10 Science - 7 || Control and Coordination
Unit test
Class : 9 Max
marks : 30
CH 15 : IMPROVEMENT IN FOOD RESOURCE
Food 1.Name two
plants which are used as bio fertilizer in organic farming. 1m
2. Which type of
food is required by the dairy animals? 1m
3. How does Katla
is differ from mrigal ? 1m
4. Define the
term hybridization and photoperiod 2m
5. What are macro
and micronutrients? Give examples 2m
6. State two
advantages of fertilizers over manures? 2m
7. What is mixed
cropping how does it help a farmer? 2m
8. Explain why
does a legume crop not require nitrogenous fertilizers? 2m
9. Discuss
various methods of weed control 2m
10. An Italian Bee variety Apis mellifera has been
introduced in India for honey production. What is the advantage of this
variety? 2m
11. Define the following
a) vermicomposting b) green manure c) biofertilizers 3m
12. One of your
family friend is thinking to open a diary form for economic purpose he wants to
earn profit by selling milk discuss this matter with your father what
additional information can you give based on your knowledge of maintenance of cattles?
5m
13. Match the following
columns and write the complete sentences giving one additional information
about the sentence.
5m
Column 1
A.Black gram
B. Rabi crops
C nitrogen Phosphorus potassium calcium
magnesium and sulphur
D. organic farming
E. Pesticides
Column II
1. Are grown from November to April
2. Is a farming system with minimal or no use
of chemicals and maximum input of organic manure.
3. Include
insecticides herbicides and fungicides
4. Is a protein
yielding pulse?
5. Are all
macronutrients
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26
ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)-
2
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ತರಗತಿ : 10
ಅಂಕಗಳು : 20
ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ
1. ರೋಧಶೀಲತೆಯ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ………… 1
2. ಎರಡು ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು ಅಳತೆಮಾಡಲು ವೋಲ್ಟ್ ಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು? 1
3. ವಾಹಕದ ರೋಧವು ಯಾವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ? 11/2
4. ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್
ಹೀಟರ್ ಮೂಲದಿಂದ 4A ವಿದ್ಯುತ್ ಸೆಳೆಯುವಾಗ ಅದರ ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು 60 V ಆಗಿದ್ದು ಸದರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು 120V ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಸೆಳೆಯುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ಎಷ್ಟು?. 11/2
5. ಕಾರಣ ಕೊಡಿ . 2
ಅ)ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ ತಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಟಂಗ್ ಸ್ಟನ್
ಅನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ
ಏಕೆ?
ಆ) ಗೃಹಬಳಕೆಯ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಕ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ?
ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ
ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ
6. ದೇಹದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ
ಮೆದುಳಿನ ಭಾಗ........................ 1
7. ಲೋಹಗಳು ಆಮ್ಲದೊಂದಿಗೆ
ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ............................ 1
8. HCl + NaOH à NaCl + H2O ಈ
ಸಮೀಕರಣ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ..................1
9. ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಯಾಕ್ಸೈಡ್ ಸುಣ್ಣದ
ತಿಳಿ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸುವ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. 1
10. ಹುರಿಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾಸುವಿಕೆಗಳಿಗಿರುವ
ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. 2
11. ತಾಮ್ರದ ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಜನೀಯ
ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಅ) ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಆ) ಕ್ಯಾಥೋಡ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 2
12. ನರಕೋಶದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ .
2 13. ಮಿದುಳಿನ ನೀಳಛೇದ ನೋಟದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು -
26
ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)-
2
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿ : 10 ಅಂಕಗಳು : 20 ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ
1.
ರೋಧಶೀಲತೆಯ
ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ………… 1
2.
ಎರಡು
ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು
ಅಳತೆಮಾಡಲು ವೋಲ್ಟ್ ಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು? 1
3. ವಾಹಕದ ರೋಧವು ಯಾವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ? 11/2
4. ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಮೂಲದಿಂದ 4A ವಿದ್ಯುತ್ ಸೆಳೆಯುವಾಗ ಅದರ ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು 60 V ಆಗಿದ್ದು ಸದರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು 120V ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಸೆಳೆಯುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ಎಷ್ಟು?. 11/2
5. ಕಾರಣ ಕೊಡಿ . 2 ಅ) ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ
ತಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಟಂಗ್ ಸ್ಟನ್ ಅನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆ?
ಆ) ಗೃಹಬಳಕೆಯ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಕ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ?
ರಸಾಯನ
ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ
6. ದೇಹದ
ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಮೆದುಳಿನ ಭಾಗ........................ 1
7. ಲೋಹಗಳು
ಆಮ್ಲದೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ............................ 1
8. HCl + NaOH à NaCl + H2O ಈ
ಸಮೀಕರಣ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ .................. 1
9. ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಯಾಕ್ಸೈಡ್
ಸುಣ್ಣದ ತಿಳಿ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸುವ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. 1
10. ಹುರಿಯುವಿಕೆ
ಮತ್ತು ಕಾಸುವಿಕೆಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. 2
11. ತಾಮ್ರದ ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಜನೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಅ)
ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಆ) ಕ್ಯಾಥೋಡ್ ಅನ್ನು
ಗುರುತಿಸಿ. 2 12. ನರಕೋಶದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು
ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ .
2 13. ಮಿದುಳಿನ
ನೀಳಛೇದ ನೋಟದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
Government
High School Byatarayanapura Mysore Road Bengaluru -26
Formative Assessment - II
Subject : Science Class : X Marks: 20
Part –I : PHYSICS
( 7 )
I. Choose and write the best answer for the
following questions from the given alternatives.
½ x 4 = 2
1.
The commercial unit of electricity is ---------
(a)
kwh (b) joule (c) watt (d) ampere
2.
The
formula to find the resistivity of a conductor is ------------
(a) R l / A
(b) R A / l (c) R A
l (d) R / A l
3.
The
---------- is always connected in parallel in an electric circuit.
(a) Ammeter (b) Galvanometer (c) Voltmeter (d) voltameter
4.
The
device that is working on the principle of electric effect of electricity is -----
(a) Geyser (b) Heater (c) electric bell (d)
electric cell
II Answer the following questions.
5. (A) Define
electric power 2 x
1 = 2 (B) Give scientific reason for using tungsten
filament in an electric bulb.
6. (A) Draw a
circuit diagram in which three resistances are connected in parallel and write
the formula to find the resultant resistance.
(B) Name any two devices that work on the principle of
heating effect of electricity. 3
Part – II : Chemistry and biology ( 13 )
7. Part of the brain that controls body
balance....................... 1
8. The gas evolved during the reaction
between dilute acid and a metal .................. 1
9. HCl + NaOHàNaCl + H2O.
This equation explains the chemical reaction.......... 1
11. Write the equation of the reaction
of carbon dioxide with lime water. 1
12. Write the differences between
roasting and calcination. 2
13. Draw a neat labelled diagram of
electrolytic refining of Copper and label the following. a) Electrolyte b) Cathode 2
14. Draw a neat diagram of neuron and
label - a) axon b) dendrites. 2
15. Draw the diagram of human brain and
label a) cerebrum, b) cerebellum 3
Government
High School Byatarayanapura Mysore Road Bengaluru -26
Formative Assessment - II
Subject : Science Class : X Marks: 20
Part –I : PHYSICS
( 7 )
I. Choose and write the best answer for the
following questions from the given alternatives.
½ x 4 = 2
1.
The commercial unit of electricity is ---------
(a)
kwh (b) joule (c) watt (d) ampere
2.
The
formula to find the resistivity of a conductor is ------------
(a) R l / A
(b) R A / l (c) R A
l (d) R / A l
3.
The
---------- is always connected in parallel in an electric circuit.
(a) Ammeter (b) Galvanometer (c) Voltmeter (d) voltameter
4.
The
device that is working on the principle of electric effect of electricity is -----
(a) Geyser (b) Heater (c) electric bell (d) electric cell
II Answer the following questions.
5. (A) Define
electric power 2 x 1 = 2 (B) Give scientific
reason for using tungsten filament in an electric bulb.
6. (A) Draw a
circuit diagram in which three resistances are connected in parallel and write
the formula to find the resultant resistance.
(B) Name any two devices that work on the principle of
heating effect of electricity. 3
Part – II : Chemistry and biology ( 13 )
7. Part of the brain that controls body
balance....................... 1
8. The gas evolved during the reaction
between dilute acid and a metal .................. 1
9. HCl + NaOHàNaCl + H2O.
This equation explains the chemical reaction.......... 1
11. Write the equation of the reaction
of carbon dioxide with lime water. 1
12. Write the differences between
roasting and calcination. 2
13. Draw a neat labelled diagram of
electrolytic refining of Copper and label the following. a) Electrolyte b) Cathode 2
14. Draw a neat diagram of neuron and
label - a) axon b) dendrites. 2
15. Draw the diagram of human brain and
label a) cerebrum, b) cerebellum 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು -
26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ-೨
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ತರಗತಿ : 9
ಅಂಕಗಳು : 20
«µÀAiÀÄ : ¨sËvÀ±Á¸ÀÛç (CAPÀ : 7)
I
PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Cj¹ §gɬÄj 1 x 2 = 2
1.
ªÉÃUÀzÀ CAvÀgÁó¶ÖçÃAiÀÄ
KPÀªÀiÁ£À ----
(C) «Äà (D) ¸É (E) «ÄÃ.¸É (F) «ÄÃ/¸É
2.
ªÉÃUÉÆÃvÀ̵ÀðzÀ ¸ÀÆvÀæ ------
(C) (v+u)/ t
(D) (v-u)/
t
(E) (u-v)/
t
(F) (v-u)
t
II PɼÀV£À
¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹.
3.
MAzÀÄ ªÀ¸ÀÄÛ 2
¸É. PÁ®zÀ°è 5
«Äà , 4 ¸É.
PÁ®zÀ°è 8
«ÄÃ , 10
¸É. PÁ®zÀ°è 5
«ÄÃ, 2 ¸É.
PÁ®zÀ°è 4
«Äà zÀÆgÀªÀ£ÀÄß PÀæ«Ä¹zÀgÉ CzÀgÀ ¸ÀgÁ¸Àj
dªÀªÀ£ÀÄß PÀAqÀÄ»r¬Äj. 2 x 1 = 2
4.
KPÀgÀÆ¥À ZÀ®£É JAzÀgÉãÀÄ? CzÀgÀ zÀÆgÀ - PÁ® £ÀPÉë §gɬÄj. 3 x 1= 3
ರಸಾಯನ
ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (13)
1.
ಜೀವಕೋಶದ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರ........................... 1
2.
ಬೆರಕೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದ್ರವಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು
ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ................... 1
3.
ಶುದ್ಧ ಉಪ್ಪನ್ನು ಅದರ ಅಶುದ್ಧ ಮಾದರಿಯಿಂದ
ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ..................... 1
4. ಜೀವಕೋಶ ಎಂದರೇನು? 1
5.
ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿದಾಗ ಉಬ್ಬಲು
ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
6.
ತೆಂಗಿನ ಚಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ
ಅಂಗಾಂಶವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
7.
45g ನೀರಿನಲ್ಲಿ 5g
ಉಪ್ಪನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಿದೆ. ಈ ದ್ರಾವಣದ ಸಾರತೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ. 2
8.
ವರ್ಣರೇಖನ ಎಂದರೇನು? ಅದರ ಎರಡು ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ. 2
9.
ಸಸ್ಯ ಕೋಶದ ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು
ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು -
26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ-೨
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ತರಗತಿ : 9
ಅಂಕಗಳು : 20
«µÀAiÀÄ : ¨sËvÀ±Á¸ÀÛç (CAPÀ : 7)
I
PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Cj¹ §gɬÄj 1 x 2 = 2
2.
ªÉÃUÀzÀ CAvÀgÁó¶ÖçÃAiÀÄ
KPÀªÀiÁ£À ----
(C)«ÄÃ
(D) ¸É (E) «ÄÃ.¸É (F) «ÄÃ/¸É
2.
ªÉÃUÉÆÃvÀ̵ÀðzÀ ¸ÀÆvÀæ ------
(C) (v+u)/ t
(D) (v-u)/
t
(E) (u-v)/
t
(F) (v-u)
t
II PɼÀV£À
¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹.
3.
MAzÀÄ ªÀ¸ÀÄÛ 2
¸É. PÁ®zÀ°è 5
«Äà , 4 ¸É.
PÁ®zÀ°è 8
«ÄÃ , 10
¸É. PÁ®zÀ°è 5
«ÄÃ, 2 ¸É.
PÁ®zÀ°è 4
«Äà zÀÆgÀªÀ£ÀÄß PÀæ«Ä¹zÀgÉ CzÀgÀ ¸ÀgÁ¸Àj
dªÀªÀ£ÀÄß PÀAqÀÄ»r¬Äj. 2 x 1 = 2
4.
KPÀgÀÆ¥À ZÀ®£É JAzÀgÉãÀÄ? CzÀgÀ zÀÆgÀ - PÁ® £ÀPÉë §gɬÄj. 3 x 1= 3
ರಸಾಯನ
ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (13)
1.
ಜೀವಕೋಶದ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರ........................... 1
2.
ಬೆರಕೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದ್ರವಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು
ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ................... 1
3.
ಶುದ್ಧ ಉಪ್ಪನ್ನು ಅದರ ಅಶುದ್ಧ ಮಾದರಿಯಿಂದ
ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ..................... 1
4. ಜೀವಕೋಶ ಎಂದರೇನು? 1
5.
ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿದಾಗ ಉಬ್ಬಲು
ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
6.
ತೆಂಗಿನ ಚಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ
ಅಂಗಾಂಶವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
7.
45g ನೀರಿನಲ್ಲಿ 5g
ಉಪ್ಪನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಿದೆ. ಈ ದ್ರಾವಣದ ಸಾರತೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ. 2
8.
ವರ್ಣರೇಖನ ಎಂದರೇನು? ಅದರ ಎರಡು ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ. 2
9.
ಸಸ್ಯ ಕೋಶದ ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು
ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. 3
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು -
26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
(FA)
- 2
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ತರಗತಿ :
8 ಅಂಕಗಳು : 15
ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ
ಅಂಕಗಳು 5
1.ಬಲ ಎಂದರೆ ---------- (1) 2.
ಬಾವಿಯಿಂದ ನೀರು ಸೇದಲು ನಾವು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ---------- ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಬೇಕು. (1) 3. ವಸ್ತುಗಳ
ಚಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ ಬಲವೇ ----------- (1) 4. ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹವನ್ನು ಅದರ
ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಒಂದು ರಾಕೆಟನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಉಡಾವಣಾ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ ರಾಕೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ
ವರ್ತಿಸುವ ಎರಡು ಬಲಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. (2)
ರಸಾಯನ
ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ
(10)
1. ಮಲೇರಿಯಾ
ರೋಗಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಪ್ರೋಟೋಜೋವಾಗಳ ವಾಹಕ-----------------. 1
2. ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ನೈಟ್ರೋಜನ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಿರೀಕರಿಸುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
3. ಕಳೆಗಳು ಎಂದರೇನು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು? 2
4.
ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಬರಿಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಬಹುದೇ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು? 2
5.
ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. 2
6. ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. 2
A B
I. ಖಾರಿಫ್ ಬೆಳೆಗಳು (a)
ಜಾನುವಾರುಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ
II.
ರಬಿ ಬೆಳೆಗಳು (b)
ಯೂರಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟೇಟ್
III.
ರಾಸಾಯನಿಕ ಗೊಬ್ಬರಗಳು (C) ಪ್ರಾಣಿತ್ಯಾಜ್ಯ, ಸಗಣಿ,
ಮೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯತ್ಯಾಜ್ಯ
IV.
ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರ (d)
ಗೋಧಿ, ಕಡಲೆ, ಬಟಾಣಿ
(e) ಭತ್ತ
ಮತ್ತು ಜೋಳ
ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು -
26
ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
(FA)
- 2
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ತರಗತಿ :
8 ಅಂಕಗಳು : 15
ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ
ಅಂಕಗಳು 5
1.ಬಲ ಎಂದರೆ ---------- (1) 2.
ಬಾವಿಯಿಂದ ನೀರು ಸೇದಲು ನಾವು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ---------- ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಬೇಕು. (1) 3. ವಸ್ತುಗಳ
ಚಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ ಬಲವೇ ----------- (1) 4. ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹವನ್ನು ಅದರ
ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಒಂದು ರಾಕೆಟನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಉಡಾವಣಾ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ ರಾಕೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ
ವರ್ತಿಸುವ ಎರಡು ಬಲಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. (2)
ರಸಾಯನ
ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ
(10)
7. ಮಲೇರಿಯಾ
ರೋಗಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಪ್ರೋಟೋಜೋವಾಗಳ ವಾಹಕ-----------------. 1
8. ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ನೈಟ್ರೋಜನ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಿರೀಕರಿಸುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 1
9. ಕಳೆಗಳು ಎಂದರೇನು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು? 2
10. ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಬರಿಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಬಹುದೇ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು? 2
11. ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. 2
12. ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. 2
A B
I. ಖಾರಿಫ್ ಬೆಳೆಗಳು (a)
ಜಾನುವಾರುಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ
II.
ರಬಿ ಬೆಳೆಗಳು (b)
ಯೂರಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟೇಟ್
III.
ರಾಸಾಯನಿಕ ಗೊಬ್ಬರಗಳು (C) ಪ್ರಾಣಿತ್ಯಾಜ್ಯ, ಸಗಣಿ,
ಮೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯತ್ಯಾಜ್ಯ
IV.
ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರ (d)
ಗೋಧಿ, ಕಡಲೆ, ಬಟಾಣಿ
(e) ಭತ್ತ
ಮತ್ತು ಜೋಳ
¸ÀPÁðj
¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ
JgÀqÀ£Éà gÀÆ¥ÀuÁvÀäPÀ
¥ÀjÃPÉë
vÀgÀUÀw -
8 «µÀAiÀÄ : PÀ£ÀßqÀ CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15
C] F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß
Dj¹ §gɬÄj. (3 X 1=3)
1. ªÀÄUÀÎzÀ ¸ÁºÉç ¥ÁoÀzÀ
¯ÉÃRPÀgÀÄ__________
C.£ÉëÄZÀAzÀæ D.¨ÁUÀ¯ÉÆÃr zÉêÀgÁAiÀÄ
E.ZÉ£Àß«ÃgÀ PÀt« F.UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ
2. ¯ÉÃRPÀgÀÄ
¸ÉßûvÉAiÉÆA¢UÉ wAzÀ L¸ï QæêÀiï £À ºÉ¸ÀgÀÄ_______
C.ZÁPÉÆà ¨Ágï E, «Ä¹¹¦
ªÀÄqï ¦Ã D. ªÀiÁåAUÉÆà F. ªÉ¤¯Á
3. gÁµÀØçPÀ« JA§
©gÀÄzÀ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ______
C. ²ªÀgÁA PÁgÀAvï D. «PÀÈ UÉÆÃPÁPï E. UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ F. zÀ. gÁ. ¨ÉÃAzÉæ
D]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ
JgÀqÀ-ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåzÀ°è GvÀÛj¹. (2 X 2=4)
1.£À«Ã£À ²PÀëAzÀ ªÉʲµÀÖöåUÀ¼ÉãÀÄ?
2.£ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ zÉÆqÀØ
C£ÁºÀÄvÀUÀ¯ÁV PÁt¹PÉƼÀÄîwÛgÀĪÀ DZÀgÀuÉUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀªÀÅ?
E]. F PɼÀV£À ¥ÀzÀå
¨sÁUÀªÀ£ÀÄß ¥ÀÆtðUÉƽ¹j. (1 X 2 = 2)
eÉÊ£ÀgÁzÀ
¥ÀÆdå¥ÁzÀ_________________ºÉÆ£ÀßUÀ¤ «zÁågÀtågÀ
F]. ¸ÀAzÀ¨sÀð ¸À»vÀ
«ªÀgÀ¹. (2 x 2 = 4)
1.”ªÀÄUÀΪÀ®è PÉÆgÀ½UÉ
ºÀUÀΔ
2.”vÁgÉ §A¢ªÉ ¨Á£À ©Ã¢UÉ”
G]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ
DªÀgÀtzÀ°è ¸ÀÆa¹gÀĪÀAvÉ GvÀÛgÀ §gɬÄj. (2 x 2=2)
1.C§Äݯï (F ¥ÀzÀzÀ°ègÀĪÀ
¸ÀégÀªÀ£ÀÄß ¥ÀævÉåÃQ¹ §gɬÄj)
2.zsÀ£ÀªÀAvÀ, WÀ£ÀvÉ (F
¥ÀzÀUÀ¼À°ègÀĪÀ ªÀĺÁ¥ÁæuÁPÀëgÀUÀ¼À£ÀÄß §gɬÄj)
¸ÀPÁðj
¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ
JgÀqÀ£Éà gÀÆ¥ÀuÁvÀäPÀ
¥ÀjÃPÉë
vÀgÀUÀw -
8 «µÀAiÀÄ : PÀ£ÀßqÀ CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15
C] F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß
Dj¹ §gɬÄj. (3 X 1=3)
1. ªÀÄUÀÎzÀ ¸ÁºÉç ¥ÁoÀzÀ
¯ÉÃRPÀgÀÄ__________
C.£ÉëÄZÀAzÀæ D.¨ÁUÀ¯ÉÆÃr zÉêÀgÁAiÀÄ
E.ZÉ£Àß«ÃgÀ PÀt« F.UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ
2. ¯ÉÃRPÀgÀÄ
¸ÉßûvÉAiÉÆA¢UÉ wAzÀ L¸ï QæêÀiï £À ºÉ¸ÀgÀÄ_______
C.ZÁPÉÆà ¨Ágï E, «Ä¹¹¦
ªÀÄqï ¦Ã D. ªÀiÁåAUÉÆà F. ªÉ¤¯Á
3. gÁµÀØçPÀ« JA§
©gÀÄzÀ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ______
C. ²ªÀgÁA PÁgÀAvï D. «PÀÈ UÉÆÃPÁPï E. UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ F. zÀ. gÁ. ¨ÉÃAzÉæ
D]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ
JgÀqÀ-ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåzÀ°è GvÀÛj¹. (2 X 2=4)
1.£À«Ã£À ²PÀëAzÀ ªÉʲµÀÖöåUÀ¼ÉãÀÄ?
2.£ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ zÉÆqÀØ
C£ÁºÀÄvÀUÀ¯ÁV PÁt¹PÉƼÀÄîwÛgÀĪÀ DZÀgÀuÉUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀªÀÅ?
E]. F PɼÀV£À ¥ÀzÀå
¨sÁUÀªÀ£ÀÄß ¥ÀÆtðUÉƽ¹j. (1 X 2 = 2)
eÉÊ£ÀgÁzÀ
¥ÀÆdå¥ÁzÀ_________________ºÉÆ£ÀßUÀ¤ «zÁågÀtågÀ
F]. ¸ÀAzÀ¨sÀð ¸À»vÀ
«ªÀgÀ¹. (2 x 2 = 4)
1.”ªÀÄUÀΪÀ®è PÉÆgÀ½UÉ
ºÀUÀΔ
2.”vÁgÉ §A¢ªÉ ¨Á£À ©Ã¢UÉ”
G]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ
DªÀgÀtzÀ°è ¸ÀÆa¹gÀĪÀAvÉ GvÀÛgÀ §gɬÄj. (2 x 2=2)
1.C§Äݯï (F ¥ÀzÀzÀ°ègÀĪÀ
¸ÀégÀªÀ£ÀÄß ¥ÀævÉåÃQ¹ §gɬÄj)
2.zsÀ£ÀªÀAvÀ, WÀ£ÀvÉ (F
¥ÀzÀUÀ¼À°ègÀĪÀ ªÀĺÁ¥ÁæuÁPÀëgÀUÀ¼À£ÀÄß §gɬÄj)
¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ
JgÀqÀ£ÉAiÀÄ
gÀÆಪಣಾvÀäPÀ
¥ÀjÃPÉë
vÀgÀUÀw -
08 «µÀAiÀÄ: ¸ÀªÀiÁd«eÁÕ£À CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15
F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛ GvÀÛgÀUÀ¼À£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj 3*1=3
1)EwºÁ¸ÀzÀ
¦vÁªÀĺÀ______________________
C)ºÉgÀqÉÆÃl¸ï D)Cj¸ÁÖl¯ï E)¥ÉèÃmÉÆÃ
F)¸ÁPÉæn¸ï
2)«±ÁRzÀvÀÛ §gÉzÀ £ÁlPÀ
____________
C)±ÁPÀÄAvÀ¯É D)£ÁPÀÄvÀAw
E)UÀj F)ªÀÄÄzÁægÁPÀë¸À
3) ¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ UÀrAiÀÄ GzÀÝ
________________
C)15200 D)13200 E)14300
F)15700
I
I. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀÄ ªÀÄÆgÀÄ
ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 3*2=6
1.DzsÁgÀ
JAzÀgÉãÀÄ? CªÀÅUÀ¼À°è JµÀÄÖ «zsÀ?
2.¨sÁgÀvÀzÀ
¨sÀÆ ªÉÄïÉäöÊ gÀZÀ£ÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀÆÜ®ªÁV w½¹.
3.¨sÀÆ«ÄAiÀÄ£ÀÄß
fêÀAvÀ UÀæºÀªÉAzÀÄ KPÉ PÀgÉAiÀÄÄvÁÛgÉ?
I I I.
ºÉÆA¢¹ §gɬÄj 3*1=3
1. PËn®å
- ¸ÀªÀiÁd±Á¸ÀÛçzÀ ¦vÁªÀĺÀ
2.
DUÀ¸ïÖ PÁªÉÄÖ - ¸ÀªÀiÁ¨sÁdPÀ ªÀÈvÀÛ
3.
0 rüVæ DPÁëA±À - CxÀð±Á¸ÀÛç
IV. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ £Á®ÄÌ / LzÀÄ
ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 1*3=3
1. ¸ÀªÀiÁd
±Á¸ÀÛçzÀ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¹ .
¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ
JgÀqÀ£ÉAiÀÄ
gÀÆಪಣಾvÀäPÀ
¥ÀjÃPÉë
vÀgÀUÀw -
08 «µÀAiÀÄ: ¸ÀªÀiÁd«eÁÕ£À CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15
F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛ GvÀÛgÀUÀ¼À£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj 3*1=3
1)EwºÁ¸ÀzÀ
¦vÁªÀĺÀ______________________
C)ºÉgÀqÉÆÃl¸ï D)Cj¸ÁÖl¯ï E)¥ÉèÃmÉÆÃ
F)¸ÁPÉæn¸ï
2)«±ÁRzÀvÀÛ §gÉzÀ £ÁlPÀ
____________
C)±ÁPÀÄAvÀ¯É D)£ÁPÀÄvÀAw
E)UÀj F)ªÀÄÄzÁægÁPÀë¸À
3) ¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ UÀrAiÀÄ GzÀÝ
________________
C)15200 D)13200 E)14300
F)15700
I
I. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀÄ ªÀÄÆgÀÄ
ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 3*2=6
1.DzsÁgÀ
JAzÀgÉãÀÄ? CªÀÅUÀ¼À°è JµÀÄÖ «zsÀ?
2.¨sÁgÀvÀzÀ
¨sÀÆ ªÉÄïÉäöÊ gÀZÀ£ÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀÆÜ®ªÁV w½¹.
3.¨sÀÆ«ÄAiÀÄ£ÀÄß
fêÀAvÀ UÀæºÀªÉAzÀÄ KPÉ PÀgÉAiÀÄÄvÁÛgÉ?
I I I.
ºÉÆA¢¹ §gɬÄj 3*1=3
1. PËn®å
- ¸ÀªÀiÁd±Á¸ÀÛçzÀ ¦vÁªÀĺÀ
2.
DUÀ¸ïÖ PÁªÉÄÖ - ¸ÀªÀiÁ¨sÁdPÀ ªÀÈvÀÛ
3.
0 rüVæ DPÁëA±À - CxÀð±Á¸ÀÛç
IV. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ £Á®ÄÌ / LzÀÄ
ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 1*3=3
2. ¸ÀªÀiÁd
±Á¸ÀÛçzÀ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¹ .
Best POS Systems for Pharmacies
ReplyDelete