new tab editing

SCROLING TEXT

ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ. ತಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಮನವಿ:ಕೋವಿಡ್-19 ರ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ. 1) ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ. 2) ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಅಂತರ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. 3) ಲಸಿಕೆ (ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್) ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. 4) ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. 5) ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಸೋಪಿನಿಂದ ತೊಳೆಯಿರಿ. 6) ರೋಗ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. 7) ಪ್ರತಿದಿನ ಮಾಸ್ಕ್ ಬಳಸಿದ ನಂತರ ಬಿಸಿನೀರಿನಲ್ಲಿ ತೊಳೆದು, ಬಿಸಿಲಿನಲ್ಲಿ ಒಣಗಿಸಿ.PREVENTION IS BETTER THAN CURE . Attention : Get resources from menu-> Science > Pariksha kirana-22-23> .

Thursday, December 2, 2021

useful link

https://krvp.in/bala-vijnana-magazine.php

ಕನ್ನಡ ಬಾಲವಿಜ್ಞಾನ 

Pulitzer prize winner  Ed young on 

microbes 


  Dec 2021 video links

 Gravitation class IX

Resistors in Series | Electricity and Circuits

RESISTORS IN PARALLEL

life process animation 

CBSE Class 10 Science - 7 || Control and Coordination

 royalty free video birds 

Unit test

Class : 9                                                                                            Max marks  :           30

CH 15 : IMPROVEMENT IN FOOD RESOURCE

Food 1.Name two plants which are used as bio fertilizer in organic farming. 1m

2. Which type of food is required by the dairy animals?                                                1m

3. How does Katla is differ from mrigal ?                                                                 1m

4. Define the term hybridization and photoperiod                                              2m

5. What are macro and micronutrients? Give examples                                                 2m

6. State two advantages of fertilizers over manures?                                         2m

7. What is mixed cropping how does it help a farmer?                                       2m

8. Explain why does a legume crop not require nitrogenous fertilizers?     2m

9. Discuss various methods of weed control                                                           2m

10.  An Italian Bee variety Apis mellifera has been introduced in India for honey production. What is the advantage of this variety?                                             2m

11. Define the following a) vermicomposting b) green manure c) biofertilizers 3m

12. One of your family friend is thinking to open a diary form for economic purpose he wants to earn profit by selling milk discuss this matter with your father what additional information can you give based on your knowledge of maintenance of cattles?                                                                                                  5m

 

13. Match the following columns and write the complete sentences giving one additional information about the sentence.                                                                    5m

 Column 1

 A.Black gram

B. Rabi crops

 C nitrogen Phosphorus potassium calcium magnesium and sulphur

 D. organic farming

 E. Pesticides

 Column II

 1. Are grown from November to April

 2. Is a farming system with minimal or no use of chemicals and maximum input of organic manure.

3. Include insecticides herbicides and fungicides

4. Is a protein yielding pulse?

5. Are all macronutrients 


 ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಾತ್ಮಕ  ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)- 2

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                                   ತರಗತಿ : 10                                 ಅಂಕಗಳು : 20

ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ

1.  ರೋಧಶೀಲತೆಯ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ…………                                                                        1

2.   ಎರಡು ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು ಅಳತೆಮಾಡಲು ವೋಲ್ಟ್ ಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು?                                                                                                                                     1

3.   ವಾಹಕದ ರೋಧವು ಯಾವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ?                                                11/2

4.    ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಮೂಲದಿಂದ 4A ವಿದ್ಯುತ್ ಸೆಳೆಯುವಾಗ ಅದರ ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು 60 V ಆಗಿದ್ದು ಸದರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು 120V ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಸೆಳೆಯುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ಎಷ್ಟು?.                                                                                                        11/2

5.   ಕಾರಣ ಕೊಡಿ .                                                                                                                                     2 )ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ ತಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಟಂಗ್ ಸ್ಟನ್ ಅನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆ?                                                                                                           ) ಗೃಹಬಳಕೆಯ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಕ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ?      

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ

6. ದೇಹದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಮೆದುಳಿನ ಭಾಗ........................                                         1

7. ಲೋಹಗಳು ಆಮ್ಲದೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ............................                               1

8.  HCl + NaOH à  NaCl + H­­­­2O ಈ ಸಮೀಕರಣ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ..................1

9. ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಯಾಕ್ಸೈಡ್ ಸುಣ್ಣದ ತಿಳಿ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸುವ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.              1

10. ಹುರಿಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾಸುವಿಕೆಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.                                            2

11. ತಾಮ್ರದ ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಜನೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಅ) ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಆ) ಕ್ಯಾಥೋಡ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                                                                                                      2        12. ನರಕೋಶದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ .                                                                        2                13. ಮಿದುಳಿನ ನೀಳಛೇದ ನೋಟದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                       3

ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಾತ್ಮಕ  ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA)- 2

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                           ತರಗತಿ : 10                                ಅಂಕಗಳು : 20 ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ

1.     ರೋಧಶೀಲತೆಯ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನ…………                                                                        1

2.     ಎರಡು ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು ಅಳತೆಮಾಡಲು ವೋಲ್ಟ್ ಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು?                                                                                                                                     1

3.     ವಾಹಕದ ರೋಧವು ಯಾವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ?                                                11/2

4.     ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಮೂಲದಿಂದ 4A ವಿದ್ಯುತ್ ಸೆಳೆಯುವಾಗ ಅದರ ತುದಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು 60 V ಆಗಿದ್ದು ಸದರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರಿನ ವಿಭವಾಂತರವನ್ನು 120V ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೀಟರ್ ಸೆಳೆಯುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ಎಷ್ಟು?.                                                                                                        11/2

5.     ಕಾರಣ ಕೊಡಿ .                                                                                                                                     2                          ) ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ ತಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಟಂಗ್ ಸ್ಟನ್ ಅನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆ?                                                                                                           ) ಗೃಹಬಳಕೆಯ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಕ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ?

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ

6. ದೇಹದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಮೆದುಳಿನ ಭಾಗ........................                                              1

7. ಲೋಹಗಳು ಆಮ್ಲದೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಅನಿಲ............................                        1

8.  HCl + NaOH à  NaCl + H­­­­2O ಈ ಸಮೀಕರಣ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ..................     1

9. ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಯಾಕ್ಸೈಡ್ ಸುಣ್ಣದ ತಿಳಿ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸುವ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.                   1

10. ಹುರಿಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾಸುವಿಕೆಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.                                                2

11.  ತಾಮ್ರದ ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಜನೀಯ ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಅ) ವಿದ್ಯುದ್ವಿಭಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಆ) ಕ್ಯಾಥೋಡ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                                                                                                                                   2        12. ನರಕೋಶದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ .                                                                             2                13. ಮಿದುಳಿನ ನೀಳಛೇದ ನೋಟದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                      3

Government High School Byatarayanapura Mysore Road Bengaluru -26

                  Formative Assessment - II                             

Subject : Science                   Class : X                                       Marks: 20

Part –I : PHYSICS  ( 7 )

 I. Choose and write the best answer for the following questions from the given alternatives.                                                                                                    ½ x 4 = 2

1.     The  commercial unit of electricity is ---------

   (a)  kwh           (b) joule                 (c) watt             (d) ampere

2.     The formula to find the resistivity of a conductor is ------------

                (a)  R l / A        (b) R A / l                (c) R A l              (d) R / A l

3.     The ---------- is always connected in parallel in an electric circuit.

                (a) Ammeter   (b) Galvanometer (c) Voltmeter   (d) voltameter

4.     The device that is working on the principle of electric effect of electricity is ----- (a) Geyser         (b) Heater              (c) electric bell               (d) electric cell

  II Answer the following questions.

5.  (A) Define electric power                                                                                      2 x 1 = 2                         (B) Give scientific reason for using tungsten filament in an electric bulb.

6.   (A) Draw a circuit diagram in which three resistances are connected in parallel and write the formula to find the resultant resistance.   

(B) Name any two devices that work on the principle of heating effect of electricity. 3

 

Part – II : Chemistry and biology ( 13 )

7. Part of the brain that controls body balance.......................                                          1

8. The gas evolved during the reaction between dilute acid and a metal ..................  1

9. HCl + NaOHàNaCl + H­­­­2O. This equation explains the chemical reaction.......... 1

11. Write the equation of the reaction of carbon dioxide with lime water.                       1

12. Write the differences between roasting and calcination.                                     2

13. Draw a neat labelled diagram of electrolytic refining of Copper and label the following.             a) Electrolyte      b) Cathode                                                                             2

14. Draw a neat diagram of neuron and label - a) axon b) dendrites.                     2

15. Draw the diagram of human brain and label a) cerebrum,  b) cerebellum           3

 

Government High School Byatarayanapura Mysore Road Bengaluru -26

                  Formative Assessment - II                             

Subject : Science                   Class : X                                       Marks: 20

Part –I : PHYSICS  ( 7 )

 I. Choose and write the best answer for the following questions from the given alternatives.                                                                                                    ½ x 4 = 2

1.     The  commercial unit of electricity is ---------

   (a)  kwh           (b) joule                 (c) watt             (d) ampere

2.     The formula to find the resistivity of a conductor is ------------

                (a)  R l / A        (b) R A / l                (c) R A l              (d) R / A l

3.     The ---------- is always connected in parallel in an electric circuit.

                (a) Ammeter   (b) Galvanometer (c) Voltmeter   (d) voltameter

4.     The device that is working on the principle of electric effect of electricity is ----- (a) Geyser         (b) Heater              (c) electric bell               (d) electric cell

  II Answer the following questions.

5.  (A) Define electric power                                                                                      2 x 1 = 2                         (B) Give scientific reason for using tungsten filament in an electric bulb.

6.   (A) Draw a circuit diagram in which three resistances are connected in parallel and write the formula to find the resultant resistance.    

(B) Name any two devices that work on the principle of heating effect of electricity. 3

 

Part – II : Chemistry and biology ( 13 )

7. Part of the brain that controls body balance.......................                                          1

8. The gas evolved during the reaction between dilute acid and a metal ..................  1

9. HCl + NaOHàNaCl + H­­­­2O. This equation explains the chemical reaction.......... 1

11. Write the equation of the reaction of carbon dioxide with lime water.                       1

12. Write the differences between roasting and calcination.                                     2

13. Draw a neat labelled diagram of electrolytic refining of Copper and label the following.             a) Electrolyte      b) Cathode                                                                             2

14. Draw a neat diagram of neuron and label - a) axon b) dendrites.                     2

15. Draw the diagram of human brain and label a) cerebrum,  b) cerebellum           3

 

ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ-

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                           ತರಗತಿ : 9                                       ಅಂಕಗಳು : 20

«µÀAiÀÄ : ¨sËvÀ±Á¸ÀÛç (CAPÀ : 7)                                       

I PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Cj¹ §gɬÄj            1 x 2 = 2 

1.    ªÉÃUÀzÀ CAvÀgÁó¶ÖçÃAiÀÄ KPÀªÀiÁ£À ----

     (C) «Äà     (D) ¸É        (E) «ÄÃ.¸É    (F) «ÄÃ/¸É

2. ªÉÃUÉÆÃvÀ̵ÀðzÀ ¸ÀÆvÀæ ------

     (C) (v+u)/ t (D) (v-u)/ t   (E) (u-v)/ t   (F) (v-u) t

   II PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹.

3. MAzÀÄ ªÀ¸ÀÄÛ 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «Äà , 4 ¸É. PÁ®zÀ°è 8 «Äà , 10 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «ÄÃ, 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 4 «Äà zÀÆgÀªÀ£ÀÄß PÀæ«Ä¹zÀgÉ CzÀgÀ ¸ÀgÁ¸Àj      

     dªÀªÀ£ÀÄß PÀAqÀÄ»r¬Äj.                               2 x 1 = 2 

4. KPÀgÀÆ¥À ZÀ®£É JAzÀgÉãÀÄ? CzÀgÀ zÀÆgÀ - PÁ® £ÀPÉë §gɬÄj.     3 x 1= 3                                                      

 

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (13)

1. ಜೀವಕೋಶದ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರ...........................                                                         1

2. ಬೆರಕೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದ್ರವಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ...................      1

3. ಶುದ್ಧ ಉಪ್ಪನ್ನು ಅದರ ಅಶುದ್ಧ ಮಾದರಿಯಿಂದ ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ.....................                         1

4.  ಜೀವಕೋಶ ಎಂದರೇನು?                                                                                                              1

5. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿದಾಗ ಉಬ್ಬಲು ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.                    1

6. ತೆಂಗಿನ ಚಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಅಂಗಾಂಶವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.                                                             1

7. 45g ನೀರಿನಲ್ಲಿ 5g ಉಪ್ಪನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಿದೆ. ಈ ದ್ರಾವಣದ ಸಾರತೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ.            2

8. ವರ್ಣರೇಖನ ಎಂದರೇನು? ಅದರ ಎರಡು ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ.                                          2

9. ಸಸ್ಯ ಕೋಶದ ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                   3

 

ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ-

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                           ತರಗತಿ : 9                      ಅಂಕಗಳು : 20

«µÀAiÀÄ : ¨sËvÀ±Á¸ÀÛç (CAPÀ : 7)                                       

I PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀjAiÀiÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Cj¹ §gɬÄj            1 x 2 = 2 

2.    ªÉÃUÀzÀ CAvÀgÁó¶ÖçÃAiÀÄ KPÀªÀiÁ£À ----

     (C)«Äà     (D) ¸É        (E) «ÄÃ.¸É    (F) «ÄÃ/¸É

2. ªÉÃUÉÆÃvÀ̵ÀðzÀ ¸ÀÆvÀæ ------

     (C) (v+u)/ t (D) (v-u)/ t   (E) (u-v)/ t   (F) (v-u) t

   II PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ GvÀÛj¹.

3. MAzÀÄ ªÀ¸ÀÄÛ 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «Äà , 4 ¸É. PÁ®zÀ°è 8 «Äà , 10 ¸É. PÁ®zÀ°è 5 «ÄÃ, 2 ¸É. PÁ®zÀ°è 4 «Äà zÀÆgÀªÀ£ÀÄß PÀæ«Ä¹zÀgÉ CzÀgÀ ¸ÀgÁ¸Àj      

     dªÀªÀ£ÀÄß PÀAqÀÄ»r¬Äj.                               2 x 1 = 2 

4. KPÀgÀÆ¥À ZÀ®£É JAzÀgÉãÀÄ? CzÀgÀ zÀÆgÀ - PÁ® £ÀPÉë §gɬÄj.     3 x 1= 3                                                      

 

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (13)

1. ಜೀವಕೋಶದ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರ...........................                                                         1

2. ಬೆರಕೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದ್ರವಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ...................      1

3. ಶುದ್ಧ ಉಪ್ಪನ್ನು ಅದರ ಅಶುದ್ಧ ಮಾದರಿಯಿಂದ ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ.....................                         1

4.  ಜೀವಕೋಶ ಎಂದರೇನು?                                                                                                              1

5. ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಳುಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿದಾಗ ಉಬ್ಬಲು ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.                    1

6. ತೆಂಗಿನ ಚಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಅಂಗಾಂಶವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.                                                             1

7. 45g ನೀರಿನಲ್ಲಿ 5g ಉಪ್ಪನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಿದೆ. ಈ ದ್ರಾವಣದ ಸಾರತೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ.            2

8. ವರ್ಣರೇಖನ ಎಂದರೇನು? ಅದರ ಎರಡು ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ.                                          2

9. ಸಸ್ಯ ಕೋಶದ ಅಂದವಾದ ಚಿತ್ರ ಬರೆದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.                                                   3

 

ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA) - 2

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                                    ತರಗತಿ : 8                       ಅಂಕಗಳು : 15

ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ   ಅಂಕಗಳು  5

1.ಬಲ ಎಂದರೆ ----------                                                                                           (1)         2. ಬಾವಿಯಿಂದ ನೀರು ಸೇದಲು ನಾವು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ---------- ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಬೇಕು.  (1)                    3. ವಸ್ತುಗಳ ಚಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ ಬಲವೇ -----------         (1)          4. ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹವನ್ನು ಅದರ ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಒಂದು ರಾಕೆಟನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಉಡಾವಣಾ  ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ  ರಾಕೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ  ವರ್ತಿಸುವ ಎರಡು ಬಲಗಳನ್ನು  ಹೆಸರಿಸಿ.                                                                                                                    (2)

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ       (10)

1.      ಮಲೇರಿಯಾ ರೋಗಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಪ್ರೋಟೋಜೋವಾಗಳ ವಾಹಕ-----------------.        1

2.      ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ನೈಟ್ರೋಜನ್ಅನ್ನು ಸ್ಥಿರೀಕರಿಸುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.              1

3.      ಕಳೆಗಳು ಎಂದರೇನು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು?                               2

4.        ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಬರಿಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಬಹುದೇ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು?                                                                                                            2

5.           ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.   2

6.      ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ.                                                                                                 2

         A                                                            B

 I. ಖಾರಿಫ್ ಬೆಳೆಗಳು                       (a) ಜಾನುವಾರುಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ

II. ರಬಿ ಬೆಳೆಗಳು                             (b) ಯೂರಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟೇಟ್

III. ರಾಸಾಯನಿಕ ಗೊಬ್ಬರಗಳು          (C) ಪ್ರಾಣಿತ್ಯಾಜ್ಯ, ಸಗಣಿ, ಮೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯತ್ಯಾಜ್ಯ

IV. ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರ                    (d) ಗೋಧಿ, ಕಡಲೆ, ಬಟಾಣಿ                                                                                    (e) ಭತ್ತ ಮತ್ತು ಜೋಳ

 

ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಬ್ಯಾಟರಾಯನಪುರ ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರು - 26

ರೂಪಣಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (FA) - 2

ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ                                    ತರಗತಿ : 8                       ಅಂಕಗಳು : 15

ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ   ಅಂಕಗಳು  5

1.ಬಲ ಎಂದರೆ ----------                                                                                           (1)         2. ಬಾವಿಯಿಂದ ನೀರು ಸೇದಲು ನಾವು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ---------- ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಬೇಕು.  (1)                    3. ವಸ್ತುಗಳ ಚಲನೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ ಬಲವೇ -----------         (1)          4. ಒಂದು ಉಪಗ್ರಹವನ್ನು ಅದರ ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಒಂದು ರಾಕೆಟನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಉಡಾವಣಾ  ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ  ರಾಕೆಟ್ ನ ಮೇಲೆ  ವರ್ತಿಸುವ ಎರಡು ಬಲಗಳನ್ನು  ಹೆಸರಿಸಿ.                                                                                                                    (2)

ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ       (10)

7.      ಮಲೇರಿಯಾ ರೋಗಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಪ್ರೋಟೋಜೋವಾಗಳ ವಾಹಕ-----------------.        1

8.      ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣದ ನೈಟ್ರೋಜನ್ಅನ್ನು ಸ್ಥಿರೀಕರಿಸುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.              1

9.      ಕಳೆಗಳು ಎಂದರೇನು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು?                               2

10.    ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಬರಿಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಬಹುದೇ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು?                                                                                                            2

11.       ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.   2

12.  ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ.                                                                                                 2

         A                                                            B

 I. ಖಾರಿಫ್ ಬೆಳೆಗಳು                       (a) ಜಾನುವಾರುಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ

II. ರಬಿ ಬೆಳೆಗಳು                             (b) ಯೂರಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟೇಟ್

III. ರಾಸಾಯನಿಕ ಗೊಬ್ಬರಗಳು          (C) ಪ್ರಾಣಿತ್ಯಾಜ್ಯ, ಸಗಣಿ, ಮೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯತ್ಯಾಜ್ಯ

IV. ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರ                    (d) ಗೋಧಿ, ಕಡಲೆ, ಬಟಾಣಿ                                                                                    (e) ಭತ್ತ ಮತ್ತು ಜೋಳ

 

¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ

JgÀqÀ£Éà gÀÆ¥ÀuÁvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉë

          

 vÀgÀUÀw - 8    «µÀAiÀÄ : PÀ£ÀßqÀ       CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15       

                  

C] F  PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj.          (3 X 1=3)

1. ªÀÄUÀÎzÀ ¸ÁºÉç ¥ÁoÀzÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ__________

     C.£ÉëÄZÀAzÀæ              D.¨ÁUÀ¯ÉÆÃr zÉêÀgÁAiÀÄ 

     E.ZÉ£Àß«ÃgÀ PÀt«          F.UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ

 

2. ¯ÉÃRPÀgÀÄ ¸ÉßûvÉAiÉÆA¢UÉ wAzÀ L¸ï QæêÀiï £À ºÉ¸ÀgÀÄ_______

     C.ZÁPÉÆà ¨Ágï   E, «Ä¹¹¦ ªÀÄqï ¦Ã  D. ªÀiÁåAUÉÆà  F. ªÉ¤¯Á

 

3. gÁµÀØçPÀ« JA§ ©gÀÄzÀ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ______

C. ²ªÀgÁA PÁgÀAvï   D. «PÀÈ UÉÆÃPÁPï  E. UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ  F. zÀ. gÁ. ¨ÉÃAzÉæ

 

D]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀ-ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåzÀ°è GvÀÛj¹.         (2 X 2=4)

                            

1.£À«Ã£À ²PÀëAzÀ ªÉʲµÀÖöåUÀ¼ÉãÀÄ?

2.£ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ zÉÆqÀØ C£ÁºÀÄvÀUÀ¯ÁV PÁt¹PÉƼÀÄîwÛgÀĪÀ DZÀgÀuÉUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀªÀÅ?

 

E]. F PɼÀV£À ¥ÀzÀå ¨sÁUÀªÀ£ÀÄß ¥ÀÆtðUÉƽ¹j.                   (1 X 2 = 2)

eÉÊ£ÀgÁzÀ ¥ÀÆdå¥ÁzÀ_________________ºÉÆ£ÀßUÀ¤ «zÁågÀtågÀ

 

F]. ¸ÀAzÀ¨sÀð ¸À»vÀ «ªÀgÀ¹.                                   (2 x 2 = 4)

1.”ªÀÄUÀΪÀ®è PÉÆgÀ½UÉ ºÀUÀΔ

2.”vÁgÉ §A¢ªÉ ¨Á£À ©Ã¢UÉ”

 

G]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ DªÀgÀtzÀ°è ¸ÀÆa¹gÀĪÀAvÉ GvÀÛgÀ §gɬÄj.  (2 x 2=2)

 

1.C§Äݯï (F ¥ÀzÀzÀ°ègÀĪÀ ¸ÀégÀªÀ£ÀÄß ¥ÀævÉåÃQ¹ §gɬÄj)

2.zsÀ£ÀªÀAvÀ, WÀ£ÀvÉ (F ¥ÀzÀUÀ¼À°ègÀĪÀ ªÀĺÁ¥ÁæuÁPÀëgÀUÀ¼À£ÀÄß §gɬÄj)

 

 

¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ

JgÀqÀ£Éà gÀÆ¥ÀuÁvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉë

          

 vÀgÀUÀw - 8    «µÀAiÀÄ : PÀ£ÀßqÀ       CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15       

                  

C] F  PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛªÁzÀ GvÀÛgÀªÀ£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj.          (3 X 1=3)

1. ªÀÄUÀÎzÀ ¸ÁºÉç ¥ÁoÀzÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ__________

     C.£ÉëÄZÀAzÀæ              D.¨ÁUÀ¯ÉÆÃr zÉêÀgÁAiÀÄ 

     E.ZÉ£Àß«ÃgÀ PÀt«          F.UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ

 

2. ¯ÉÃRPÀgÀÄ ¸ÉßûvÉAiÉÆA¢UÉ wAzÀ L¸ï QæêÀiï £À ºÉ¸ÀgÀÄ_______

     C.ZÁPÉÆà ¨Ágï   E, «Ä¹¹¦ ªÀÄqï ¦Ã  D. ªÀiÁåAUÉÆà  F. ªÉ¤¯Á

 

3. gÁµÀØçPÀ« JA§ ©gÀÄzÀ£ÀÄß ºÉÆA¢zÀ ¯ÉÃRPÀgÀÄ______

C. ²ªÀgÁA PÁgÀAvï   D. «PÀÈ UÉÆÃPÁPï  E. UÉÆëAzÀ ¥ÉÊ  F. zÀ. gÁ. ¨ÉÃAzÉæ

 

D]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀ-ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåzÀ°è GvÀÛj¹.         (2 X 2=4)

                            

1.£À«Ã£À ²PÀëAzÀ ªÉʲµÀÖöåUÀ¼ÉãÀÄ?

2.£ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ zÉÆqÀØ C£ÁºÀÄvÀUÀ¯ÁV PÁt¹PÉƼÀÄîwÛgÀĪÀ DZÀgÀuÉUÀ¼ÀÄ AiÀiÁªÀªÀÅ?

 

E]. F PɼÀV£À ¥ÀzÀå ¨sÁUÀªÀ£ÀÄß ¥ÀÆtðUÉƽ¹j.                   (1 X 2 = 2)

eÉÊ£ÀgÁzÀ ¥ÀÆdå¥ÁzÀ_________________ºÉÆ£ÀßUÀ¤ «zÁågÀtågÀ

 

F]. ¸ÀAzÀ¨sÀð ¸À»vÀ «ªÀgÀ¹.                                   (2 x 2 = 4)

1.”ªÀÄUÀΪÀ®è PÉÆgÀ½UÉ ºÀUÀΔ

2.”vÁgÉ §A¢ªÉ ¨Á£À ©Ã¢UÉ”

 

G]. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ DªÀgÀtzÀ°è ¸ÀÆa¹gÀĪÀAvÉ GvÀÛgÀ §gɬÄj.  (2 x 2=2)

 

1.C§Äݯï (F ¥ÀzÀzÀ°ègÀĪÀ ¸ÀégÀªÀ£ÀÄß ¥ÀævÉåÃQ¹ §gɬÄj)

2.zsÀ£ÀªÀAvÀ, WÀ£ÀvÉ (F ¥ÀzÀUÀ¼À°ègÀĪÀ ªÀĺÁ¥ÁæuÁPÀëgÀUÀ¼À£ÀÄß §gɬÄj)

 

 

¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ

JgÀqÀ£ÉAiÀÄ gÀÆಪಣಾvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉë

     

vÀgÀUÀw - 08   «µÀAiÀÄ: ¸ÀªÀiÁd«eÁÕ£À  CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15

                                    

 

F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛ GvÀÛgÀUÀ¼À£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj     3*1=3           

1)EwºÁ¸ÀzÀ ¦vÁªÀĺÀ______________________

C)ºÉgÀqÉÆÃl¸ï    D)Cj¸ÁÖl¯ï E)¥ÉèÃmÉÆà    F)¸ÁPÉæn¸ï

 

2)«±ÁRzÀvÀÛ §gÉzÀ £ÁlPÀ ____________

C)±ÁPÀÄAvÀ¯É D)£ÁPÀÄvÀAw E)UÀj  F)ªÀÄÄzÁægÁPÀë¸À

 

3) ¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ UÀrAiÀÄ GzÀÝ ________________

C)15200 D)13200 E)14300 F)15700

 I I. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀÄ ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 3*2=6                           

1.DzsÁgÀ JAzÀgÉãÀÄ? CªÀÅUÀ¼À°è JµÀÄÖ «zsÀ?

2.¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ ªÉÄïÉäöÊ gÀZÀ£ÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀÆÜ®ªÁV w½¹.

3.¨sÀÆ«ÄAiÀÄ£ÀÄß fêÀAvÀ UÀæºÀªÉAzÀÄ KPÉ PÀgÉAiÀÄÄvÁÛgÉ?

     I I I. ºÉÆA¢¹ §gɬÄj  3*1=3

1.  PËn®å          -    ¸ÀªÀiÁd±Á¸ÀÛçzÀ ¦vÁªÀĺÀ

 

2. DUÀ¸ïÖ PÁªÉÄÖ    -    ¸ÀªÀiÁ¨sÁdPÀ ªÀÈvÀÛ

 

3. 0 rüVæ DPÁëA±À  -    CxÀð±Á¸ÀÛç

 

  IV.  F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ £Á®ÄÌ / LzÀÄ ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹       1*3=3

1.  ¸ÀªÀiÁd ±Á¸ÀÛçzÀ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¹ .

¸ÀPÁðj ¥ËæqsÀ±Á¯É ¨ÁålgÁAiÀÄ£À¥ÀÄgÀ

JgÀqÀ£ÉAiÀÄ gÀÆಪಣಾvÀäPÀ ¥ÀjÃPÉë

     

vÀgÀUÀw - 08   «µÀAiÀÄ: ¸ÀªÀiÁd«eÁÕ£À  CAPÀUÀ¼ÀÄ : 15

                                    

 

F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ ¸ÀÆPÀÛ GvÀÛgÀUÀ¼À£ÀÄß Dj¹ §gɬÄj     3*1=3           

1)EwºÁ¸ÀzÀ ¦vÁªÀĺÀ______________________

C)ºÉgÀqÉÆÃl¸ï    D)Cj¸ÁÖl¯ï E)¥ÉèÃmÉÆà    F)¸ÁPÉæn¸ï

 

2)«±ÁRzÀvÀÛ §gÉzÀ £ÁlPÀ ____________

C)±ÁPÀÄAvÀ¯É D)£ÁPÀÄvÀAw E)UÀj  F)ªÀÄÄzÁægÁPÀë¸À

 

3) ¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ UÀrAiÀÄ GzÀÝ ________________

C)15200 D)13200 E)14300 F)15700

 I I. F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ JgÀqÀÄ ªÀÄÆgÀÄ ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹ 3*2=6                           

1.DzsÁgÀ JAzÀgÉãÀÄ? CªÀÅUÀ¼À°è JµÀÄÖ «zsÀ?

2.¨sÁgÀvÀzÀ ¨sÀÆ ªÉÄïÉäöÊ gÀZÀ£ÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀÆÜ®ªÁV w½¹.

3.¨sÀÆ«ÄAiÀÄ£ÀÄß fêÀAvÀ UÀæºÀªÉAzÀÄ KPÉ PÀgÉAiÀÄÄvÁÛgÉ?

     I I I. ºÉÆA¢¹ §gɬÄj  3*1=3

1.  PËn®å          -    ¸ÀªÀiÁd±Á¸ÀÛçzÀ ¦vÁªÀĺÀ

 

2. DUÀ¸ïÖ PÁªÉÄÖ    -    ¸ÀªÀiÁ¨sÁdPÀ ªÀÈvÀÛ

 

3. 0 rüVæ DPÁëA±À  -    CxÀð±Á¸ÀÛç

 

  IV.  F PɼÀV£À ¥Àæ±ÉßUÀ½UÉ £Á®ÄÌ / LzÀÄ ªÁPÀåUÀ¼À°è GvÀÛj¹       1*3=3

2. ¸ÀªÀiÁd ±Á¸ÀÛçzÀ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¹ .

1 comment:

Featured Post

QUESTION PAPER ANALYSIS AND FRAMING QUESTIONS BASED ON VARIOUS OBJECTIVES

QUESTION PAPER ANALYSIS AND FRAMING QUESTIONS BASED ON VARIOUS OBJECTIVES  Section A: 1-Mark Questions (Easy) The S.I. Unit of potential dif...